माझा एक दिवस माझ्या बळीराजासाठी उपक्रमाची सुरुवात

एकाच दिवशी विद्यापीठ शास्‍त्रज्ञ मराठवाडयातील ६० गावात शेतकरी बांधवासोबत

महाराष्‍ट्र शासनाच्‍या सुचनेनुसार वसंतराव नाईक मराठवाडा कृषि विद्यापीठ परभणी च्या वतीने संपूर्ण  मराठवाड्यात १ सप्टेंबर ते ३० नोव्हेंबर दरम्यान 'माझा एक दिवस माझ्या बळीराजासाठीहा उपक्रम राबविण्यात येणार असुन दिनांक १ सप्‍टेंबर रोजी या उपक्रमाचे उद्घाटन कुलगुरू माननीय डॉ. इन्द्र मणि यांच्या हस्ते करण्‍यात आले. यावेळी विस्तार शिक्षण संचालक डॉ. देवराव देवसरकरशिक्षण संचालक डॉ. धर्मराज गोखलेसंशोधन संचालक डॉ. दत्‍तप्रसाद वासकरकुलसचिव डॉ. धिरजकुमार कदमडॉ. सय्यद इस्माईलप्राचार्य डॉ. उदय खोडके आदीसह विद्यापीठाचे शास्त्रज्ञ व अधिकारी उपस्थित होते. उपक्रमांच्‍या विद्यापीठ शास्‍त्रज्ञांच्‍या पथकांच्‍या वाहनांना कुलगुरू मा डॉ इन्‍द्र मणि यांनी हिरवा झेंडा दाखविला.

'माझा एक दिवस माझ्या बळीराजासाठीउपक्रमांतर्गत संपूर्ण मराठवाड्यातील विद्यापीठ अंतर्गत असलेल्‍या कृषी विज्ञान केंद्रे, संशोधन केंद्रे, कृषी महाविद्यालये आदीं ठिकाणीचे विद्यापीठ शास्त्रज्ञ प्रत्यक्ष गावात जाऊन शेतकऱ्यांना मार्गदर्शन केेले. संपूर्ण मराठवाड्याकरिता विद्यापीठ शास्‍त्रज्ञांची २२ पथके तयार करण्यात आली होती, यात ८० पेक्षा जास्‍त शास्त्रज्ञांचा सहभाग होता. दिनांक १ सप्टेंबर रोजी साधारणता ६० पेक्षा जास्त गावांमध्ये शेतकऱ्यांना प्रत्यक्ष मार्गदर्शन करून शेतकरी बांधवांच्‍या शेती विषयी तांत्रिक समस्याचे समाधान करण्यात आले. संपूर्ण दिवस विद्यापीठ शास्त्रज्ञ कृषि विभागाच्‍या सहकार्यांने हे अभियान राबविण्यात आले. साधारण दोन हजार पेक्षा जास्‍त शेतकऱ्यांना मार्गदर्शन करण्यात आले. 

Comments

Popular posts from this blog

KVK, Tuljapur Dist. Dharashiv - Maza Ek Diwas Mazya Baliraja sathi

मौजे पुस , गिरवली तालुका आंबेजोगाई